Tư Vấn Khách Hàng

  • CHUYỂN NHÀ THÀNH HƯNG
    CHUYỂN NHÀ THÀNH HƯNG không phải là đơn vị duy nhất cung cấp dịch vụ vận tải hàng hóa, taxi tải nhưng tại sao lại có nhiều khách hàng tin tưởng và lựa chọn dịch vụ của chúng tôi? Dưới đây là CHUYỂN NHÀ THÀNH HƯNG đạt được thành công như ngày hôm nay.
    1. Luôn đề cao uy tín và trách nhiệm
    CHUYỂN NHÀ THÀNH HƯNG là đơn vị cung cấp dịch vụ vận tải lớn trên toàn miền Bắc với hàng trăm đầu xe có trọng tải khác nhau. Chúng tôi sẵn sàng đồng hành cùng quý khách trên mọi chặng đường sắp tới. CHUYỂN NHÀ THÀNH HƯNG luôn xem trọng uy tín của mình. Vì thế chúng tôi đã và sẽ cố gắng để phục vụ khách hàng một cách tốt nhất.
    Đã nhận nhiệm vụ thì trách nhiệm của CHUYỂN NHÀ THÀNH HƯNG là phải hoàn thành nó một cách hoàn hảo. Chúng tôi làm tốt từng chi tiết nhỏ vì uy tín lâu dài với  khách hàng và đối tác. Đó là tiêu chí làm việc của CHUYỂN NHÀ THÀNH HƯNG
    1. Khả năng vận chuyển tối ưu
    CHUYỂN NHÀ THÀNH HƯNG có thể nhận vận chuyển hàng hóa rất nhiều loại. Chúng tôi có cách để đóng gói và vận chuyển sao cho hợp với quy định của pháp luật. Đồng thời bảo đảm hàng hóa được an toàn đến nơi mà khách hàng yêu cầu.
    CHUYỂN NHÀ THÀNH HƯNG có khả năng vận chuyển khối lượng hàng hóa lớn cho các kho bãi, cửa hàng, công ty. Nên quý khách đừng ngần ngại, hãy gọi điện cho CHUYỂN NHÀ THÀNH HƯNG khi cần.
    1. Nhân viên rất niềm nở
    Chúng tôi hiểu rằng thái độ làm việc của nhân viên quyết định rất lớn đến sự hài lòng của khách hàng. Vì thế tất cả các nhân viên làm việc đều dùng thái độ vui vẻ, ân cần khi làm việc. Ngoài ra họ luôn được cập nhập kiến thức và được đào tạo nghiệp vụ bài bản. Đây là yếu tố quan trọng để dịch vụ vận tải của CHUYỂN NHÀ THÀNH HƯNG luôn được khách hàng yêu mến.
    1. Chi phí vận chuyển giá rẻ
    So với các đơn vị cung cấp dịch vụ khác, mức giá vận chuyển mà CHUYỂN NHÀ THÀNH HƯNG đưa ra là mức giá hợp lý nhất. Đây là chi phí tối thiểu để CHUYỂN NHÀ THÀNH HƯNG đưa đến cho quý khách một dịch vụ tốt, đảm bảo công việc được vận hành suôn sẻ. CHUYỂN NHÀ THÀNH HƯNG có ưu đãi đặc biệt dành cho những khách hàng lâu năm, khách hàng thân thiết. Hợp tác với chúng tôi, quý khách sẽ nhận được  nhiều lợi ích nhất.
    1. Hàng hóa được đảm bảo an toàn
    CHUYỂN NHÀ THÀNH HƯNG cam kết các mặt hàng của quý khách sẽ được vận chuyển đến nơi an toàn theo đúng những quy định đã nêu trong hợp đồng. Chúng tôi có mức bảo hiểm 100 % cho hàng hóa. Vì thế đến với CHUYỂN NHÀ THÀNH HƯNG, quý khách có thể an tâm. Chỉ cần chờ đồ đạc đến nơi và nghiệm thu chi tiết.

  • Với dịch vụ chất lượng, đội ngũ nhân viên nhiệt tình, tận tâm, chúng tôi luôn là sự lựa chọn hàng đầu của tất cả mọi khách hàng đã sử dụng dịch vụ của chúng tôi.
  • Hotline: 0964.596.661 - 01677.137.410 Các vấn đề về vận chuyển được giải quyết nhanh chóng để không trễ nải công việc của quý khách. Chúng tôi đã có quy trình vận chuyển khoa học áp dụng đối với những gói vận chuyển riêng.